Jabra trao giải cho Phồn Vinh
'Nhà phân phối tăng trưởng doanh thu ASEAN' của năm 2022 và
'Nhà phân phối hàng đầu Việt Nam năm 2022'.

Công ty TNHH Phồn Vinh hân hoan thông báo rằng chúng tôi đã được Jabra trao giải “Nhà phân phối tăng trưởng doanh thu ASEAN của năm” cho năm 2022 trong Hội nghị đối tác APAC tổ chức năm 2022. Cùng năm, Phồn Vinh vinh dự được trao giải 'Nhà phân phối hàng đầu Việt Nam 2022.

 
Khi văn hóa làm việc của thế giới phát triển theo hướng hợp tác trực tuyến và phụ thuộc nhiều hơn vào công nghệ, nhu cầu trên thị trường về công nghệ thích ứng với yêu cầu công việc luôn thay đổi của mọi người sẽ ngày càng tăng. Giải thưởng này nhấn mạnh vai trò của chúng tôi với tư cách là đối tác đáng tin cậy và được quý trọng với Jabra. Chúng tôi cam kết hợp tác với các công ty công nghệ sáng tạo hàng đầu để cung cấp các giải pháp nơi làm việc kỹ thuật số phù hợp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng.
 
 

Jabra awards Phồn Vinh as 'ASEAN Revenue Growth Distributor of the Year 2022' and 'Vietnam Top Distributor 2022'

Phồn Vinh co., Ltd is pleased to announce we have been awarded “ASEAN Revenue Growth Distributor of the year” for the Year 2022 by Jabra during their APAC Partner Conference. In the same year, awarded 'Top Distributor 2022 in Vietnam. 
 
 
As work culture evolves towards greater collaboration and reliance on technology, there's a growing demand in the market for tech that adapts to people's shifting work requirements. These awards underlines our role as a reliable and esteemed collaborator with Jabra. We're committed to collaborating with top-tier, innovative firms to provide tailored digital workplace solutions that precisely meet our clients' needs.

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHỒN VINH

☎ Hotline: 0913 306 327 | 📧 Email: helpdesk@phonvinh.com website: 

📍 VP Miền Nam: 03 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình. 

📍 VP Miền Bắc: Số 2 Ngõ 36 Trung Hòa, P.Trung Hòa, Quận Cầu Giấy