Giải thưởng lớn dành cho Thiết bị Hội nghị PanaCast 50 trong 2023

Thiết bị hội nghị, Thanh video hội nghị Jabra PanaCast 50 được trao giải thưởng ‘Điều hành về bảo mật thông tin tốt nhất năm 2023’ từ rAVE [PUBS]. Xem danh sách sản phẩm chiến thắng tại đây: Congratulations to the 2023 Winners of rAVe’s Best of ISE Awards

Tiếp nối thành công, vào tháng 3, sản phẩm PanaCast 50 Room System được vinh danh đạt được giải thưởng Sản phẩm Sáng tạo năm 2023 bầu bởi độc giả. Hệ thống phòng PanaCast 50 đã giành chiến thắng trong hạng mục Cộng tác cạnh tranh từ SCV.

Sound & Video Contractor (SVC) là một trong những nguồn thông tin được đánh giá cao nhất trong không gian âm thanh và video. Đối tác của họ bao gồm các nhà tích hợp, nhà thầu, đại lý, nhà tư vấn và khách hàng. 

widget ImageNgoài ra, phương tiện AV hàng đầu của Hoa Kỳ AVNetwork đã giới thiệu PanaCast 50 trong danh sách một trong những giải pháp hội nghị truyền hình tốt nhất: 12 All-in-one Videoconferencing Solutions”. Xem danh sách đầy đủ những sản phẩm chiến thắng tại đây:: SVC announces winners of 2023 Innovative Product Awards - Sound & Video Contractor.